TẶNG CHO MỌI ĐƠN HÀNG
ĐẶT ONLINE TẠI sachphotos.com

Chi phí học IELTS ở các trung tầm ngày càng đắt đỏ, sachphotos.com rất hi vọng sẽ giúp các bạn nhiều trong việc tự học IELTS tại nhà với các bộ tài liệu này nhé.

Với bộ Video Course của thầy Simon, các bạn sẽ hoàn toàn có thể tự học IELTS tại nhà nhé. Để có thể thành công, thì việc tiếp theo các bạn cần đó là dành thời gian luyện tập thật chăm chỉ là được nhé.

IELTS Reading Course Của Thầy Simon

Đối với hầu hết các bạn đã từng học IELTS thì thầy Simon quả thực không còn xa lạ, thầy luôn nổi tiếng với phương pháp học và làm bài khá đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Phương pháp của thầy được áp dụng khá nhiều ở Việt Nam tại các trung tâm cũng như các thầy cô nổi tiếng.

Về bộ Reading course này, các bạn sẽ được nắm được:

  1. Cách làm tất cả dạng bài của IELTS Reading.
  2. Hướng dẫn step-by-step.
  3. bài mẫu mô phỏng từ thầy simon.

Sau khi nghe qua bộ video này, các bạn nên dành thời gian luyện bài tập thêm nhé, vì lý thuyết mà không có thực hành thì sẽ không mang lại hiệu quả cao đâu ha.

 

sachphotos.com gửi tặng cho các bạn, bạn nào đặt hàng tại sachphotos.com sẽ được tặng thêm bộ video này nhé [FREE – No more charge]

Các bộ tài liệu tự học IELTS khác:

Sau khi đặt tài liệu tại sachphotos.com, các bạn sẽ được bên mình hỗ trợ rất nhiều tài liệu hay về việc tự học IELTS hoàn toàn miễn phí nữa nhé. Ad sẽ gửi theo định kỳ từng giai đoạn để các bạn có thời gian để đọc & luyện nhé.

Các bộ tài liệu này sẽ bao gồm:

  • Các tạp chí nước ngoài.
  • Các ebook hướng dẫn tự học (miễn phí & có phí) (Free hoàn toàn cho các bạn ha).
  • Các videos chọn lọc cho việc tự học.

Cách Thức Tiến Hành:

  • Bước 1

Đặt đơn hàng bất kỳ tại sachphotos.com

  • Bước 2:

Hệ thống của sachphotos sẽ tự động gửi cho bạn phần bải giảng của thầy ha. (Các bạn check spam nếu không thấy trong inbox nhé)


Mọi thắc mắc các bạn cứ email trực tiếp cho bên mình hoặc inbox cho fanpage nhé:

Thời gian gửi tặng bộ tài liệu có hạn, các bạn hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé <3